Thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ – Trải nghiệm nghỉ dưỡng an toàn và tiết kiệm

Hồ Tràm là thiên đường nghỉ dưỡng ở khu vực miền Nam với bờ biển dài xinh đẹp, những cánh rừng bạt ngàn và nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng với vô vàn nhà nghỉ, khách sạn, resort, villa,… có mặt ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch nơi đây và muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng chất lượng, không lo về giá thì thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ là 1 lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Kinh nghiệm thuê Villa ở Hồ Tràm giá rẻ

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Khi thuê Villa Hồ Tràm có giá rẻ, nhiều người lo lắng về chất lượng phòng ốc, dịch vụ và vấn đề vệ sinh. Vanilla sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thuê Villa giá rẻ nhưng đảm bảo sạch sẽ và an toàn:

  • Đặt phòng sớm, săn khuyến mãi: Trong thời gian du lịch cao điểm, giá phòng Villa sẽ được đội lên gấp đôi, gấp ba. Do đó, nếu có ý định tới Hồ Tràm nghỉ dưỡng bạn nên đặt phòng từ sớm, tốt nhất trước khi đi khoảng 1 – 2 tuần. Ngoài ra các Villa cũng thường cung cấp nhiều mã ưu đãi trên website, bạn có thể săn voucher để thuê được Villa giá rẻ.
  • Đặt phòng trên các app uy tín: Khi đặt phòng trên ứng dụng như Agoda, Traveloka, Booking.Com,… bạn không chỉ nhận được ưu đãi của Villa mà còn được nhận chính sách khuyến mãi của app. Nếu dành thời gian săn khuyến mãi trên app, bạn sẽ đặt được phòng với giá giảm đến 20% – 30%. 
  • Xem review về Villa: Trước khi đặt phòng, bạn hãy xem các đánh giá của khách hàng cũ về Villa. Họ là người đã từng đặt phòng tại đây và hiểu rõ về chất lượng phòng ốc cũng như các dịch vụ kèm theo nên sẽ đưa ra nhận xét khách quan nhất.

Top những Villa Hồ Tràm view đẹp, giá cả hợp lý

Nếu có nhu cầu thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới, bạn hãy tham khảo 1 số đơn vị uy tín sau. 

Nine Villa

Đây là căn Villa có vị trí địa lý thuận lợi với view hướng biển Hồ Tràm hoặc vườn cây cực chill. Mỗi căn Villa được thiết kế với 3 phòng ngủ rộng rãi, được decor đầy đủ nội thất cho du khách ở lại dài ngày. Thiết kế Villa theo phong cách thanh lịch, hiện đại và tối giản, mang lại cho khách du lịch nơi nghỉ dưỡng yên bình và thoải mái để tránh xa cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp thường ngày.

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Khu khuôn viên của Nine Villa có hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ vì được thay nước thường xuyên. Xung quanh hồ bơi là vườn cây xanh rì với nhiều góc check in, sống ảo rất đẹp. Giá thuê Villa chỉ khoảng 2.000.000/ đêm cho 6 – 7 người, chia ra mỗi người chỉ khoảng 300.000 đồng/ đêm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Resort Parami, xã Phước Thuận. tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Boo Villa Hồ Tràm

Nếu bạn muốn thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ và có chất lượng phòng ốc hiện đại thì Boo Villa là 1 lựa chọn tốt. Villa nằm lọt thỏm trong vườn cây rợp bóng mát và có hồ bơi riêng. Nơi đây có không khí mát mẻ và trong lành, mang lại cho du khách những giây phút yên bình và thoải mái.

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Căn Villa gồm 3 phòng ngủ có nhà vệ sinh và nhà tắm riêng để đảm bảo sự riêng tư cho khách lưu trú. Với sức chứa lên đến 9 người, Villa thích hợp cho nhóm du khách là bạn bè hoặc gia đình đông người. Du khách có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng, team building, tiệc nướng ở khu vực khuôn viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Sanctuary Hồ Tràm, Phước Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu

Princess Villa Hồ Tràm

Villa Princess Hồ Tràm thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng. Nội thất, trong căn Villa sử dụng tone màu trung tính như: trắng, xám là chủ đạo. Phòng diện tích rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như: giường, tủ đồ, máy lạnh, tivi, máy sấy tóc,…

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Không gian bên ngoài căn Villa là khu khuôn viên rộng lớn với nhiều cây cảnh và có ghế ngồi thư giãn. Ngoài ra, Villa cũng xây dựng hồ bơi rộng rãi, giúp bạn giảm bớt nóng bức trong những ngày hè. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu resort Parami Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Nami Villa

Thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ view đẹp, gần biển chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Nami Villa. Căn Villa được xây dựng với diện tích lớn và sức chứa lên đến 15 người, thích hợp với nhóm du khách đi theo đoàn. Villa nằm tách biệt với những căn khác, xung quanh là hồ bơi và khu khuôn viên rộng rãi mang lại sự thoải mái và riêng tư cho nhóm du khách.

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Villa thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại mang tới cho khách hàng không gian nghỉ dưỡng thoải mái, yên bình nhất. Các ô cửa phòng ngủ làm bằng kính trong suốt, bạn ngồi trong phòng có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Giá thuê căn Villa Nami 6 phòng ngủ khoảng 7.000.000 đồng/đêm với sức chứa tối đa là 15 người. Như vậy, giá Villa vẫn ở mức rẻ chỉ với 400.000 đồng/người/đêm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: khu resort Parami Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Ashe Villa

Ashe Villa cũng là 1 trong những nơi nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu dành cho du khách. Villa nằm gần biển Hồ Tràm và nhiều khu du lịch nổi tiếng khác nên thuận tiện cho khách lưu trú có thể đến nhiều địa điểm vui chơi trong 1 ngày. Diện tích Villa cực rộng với sức chứa lên đến 12 – 15 người. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi khiến du khách cảm giác như đang ở nhà.

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Villa chú trọng vào việc xây dựng không gian thoáng đãng, trong lành và mát mẻ để khách hàng có 1 chuyến du lịch đáng nhớ. Mỗi phòng đều có view hướng hồ bơi hay vườn cây cực đẹp và có ban công đón gió. Bên ngoài căn Villa là hồ bơi riêng rộng rãi và sạch sẽ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu resort Parami Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Vanilla Hồ Tràm – Homestay nghỉ dưỡng sang trọng thay thế Villa

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Nếu không thích ở Villa, bạn có thể tham khảo các homestay cho thuê tại khu vực Hồ Tràm. Ưu điểm khi thuê Homestay là có giá thành rẻ hơn và mang đến không gian yên bình, hoà hợp với thiên nhiên để du khách được chữa lành. Trong đó, Vanilla Hồ Tràm là 1 trong những Homestay chất lượng hàng đầu.

Vanilla Hồ Tràm có vị trí địa lý gần biển và các địa điểm khác như: suối nước nóng Bình Châu, cầu ngắm biển, chợ đêm,… Tại Homestay có nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn với sức chứa lên đến 8 người nhưng giá rẻ hơn hẳn thuê Villa. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi với không gian thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Vanilla Hồ Tràm bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích như: hồ bơi riêng, tổ chức tiệc nướng BBQ,…

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Hiện nay, Vanilla Hồ Tràm thường xuyên cung cấp cho du khách những chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn hãy theo dõi website của Homestay để săn ưu đãi.

thuê villa hồ tràm giá rẻ

Kết luận

Thuê Villa Hồ Tràm giá rẻ là lựa chọn phù hợp với nhóm du khách đông người muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được trải nghiệm nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Homestay Vanilla Hồ Tràm để lưu trú gần biển với giá rẻ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 6, Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Hotline: 0968911578
  • Website: https://vanillahotram.com/