Top 5 khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm hôm nay tiện nghi, nhiều hạng phòng

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Hồ Tràm, nhiều người tìm đến các nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ và ở qua đêm. Tuy nhiên, nơi lưu trú giá rẻ có thể tiềm ẩn một số rủi ro hoặc không cung cấp đủ các tiện ích cần thiết cho du khách. Nếu muốn tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bạn tham khảo ngay những khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm đầy đủ tiện nghi sau đây.  

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Hồ Tràm giá rẻ

Hồ Tràm là khu vực thu hút đông đảo khách du lịch ghé qua mỗi dịp cuối tuần, lễ tết nên thường trong tình trạng hết phòng. Giá khách sạn ở vị trí gần biển cũng khá cao. Để lựa chọn được phòng khách sạn giá rẻ, bạn có thể tham khảo một số  kinh nghiệm sau.

Đặt phòng từ sớm

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Khi lên kế hoạch du lịch, bạn nên đặt khách sạn trước chuyến đi 3 – 5 ngày để lựa chọn được căn phòng ưng ý. Nếu tới Hồ Tràm rồi mới tìm nơi ở, nhà nghỉ có thể hết phòng hoặc chỉ còn những căn phòng cao cấp giá cao. Vào mùa du lịch cao điểm như lễ tết, cuối tuần du khách cần đặt trước phòng từ nửa tháng đến 1 tháng nếu muốn ở khách sạn view đẹp, vị trí giao thông thuận lợi.

Đăng ký thành viên để nhận thông tin ưu đãi từ khách sạn

Các khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm thường đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào dịp lễ hoặc ngày đặc biệt. Để nhận được những thông tin này, bạn cần đăng ký thành viên và khách sạn sẽ tự động gửi chương trình khuyến mãi về email. Đặt phòng có ưu đãi sẽ giúp bạn giảm chi phí lưu trú, nhiều khách sạn còn giảm giá phòng tới 30%, 50%. 

So sánh các khách sạn cùng phân khúc

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Kinh nghiệm lựa chọn khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm là liệt kê ra 5 địa điểm có sự tương đồng về chất lượng phòng ở, dịch vụ và các tiện ích kèm theo. Sau đó, bạn so sánh mức giá và đặt phòng tại khách sạn giá rẻ nhất.

Top 5 khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm tốt nhất 2024

Lựa chọn nơi lưu trú giá rẻ nhưng chất lượng là 1 trong những khó khăn lớn nhất khi đi du lịch. Giới thiệu tới bạn top 5 khách sạn ở Hồ Tràm giá tốt nhất 2024.

Vanilla Hồ Tràm

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Nếu như du khách muốn tìm kiếm khách sạn giá rẻ ở hồ tràm thì đừng bỏ qua Vanilla. Homestay Vanilla Hồ Tràm là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn lưu trú dài ngày gần biển nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Với vị trí địa lý gần biển Hồ Tràm, cầu ngắm biển Hamptons và suối nước nóng Bình Châu, khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây chỉ cần vài phút để lái xe di chuyển tới các địa điểm vui chơi “hot”.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Khách sạn thiết kế theo phong cách thân thiện với thiên nhiên, mang tới cho du khách nơi nghỉ dưỡng thanh bình, trong lành và thoải mái.

So với các khách sạn giá rẻ ở hồ tràm thì nơi đây có nhiều hạng phòng như: phòng đơn, phòng đôi, phòng cho nhóm du khách tối đa 10 người. Diện tích các phòng rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi và tiện ích giải trí. Không chỉ cho thuê phòng với giá cả hợp lý, Vanilla còn thường xuyên đưa ra chính sách ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng để du khách thuê phòng với giá hời.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Không phải đi đâu xa, bạn sẽ có ngay 1 album ảnh cực chill với những góc check-in sống ảo được decor ấn tượng tại Homestay Hồ Tràm. Khu khuôn viên khách sạn còn có hồ bơi sạch sẽ, quán cafe cực chill và khu vực nướng BBQ rộng rãi, mát mẻ.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 6, Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Hotline: 0968911578
  • Website: https://vanillahotram.com/

Khách sạn Hoa Lan

Hoa Lan là 1 trong những khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm đầy đủ tiện nghi, an toàn và sạch sẽ nên thu hút lượng lớn khách lưu trú mỗi ngày. Khách sạn thiết kế theo phong cách châu Âu mang lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp. Khu khuôn viên rộng lớn với nhiều cây cảnh và decor ấn tượng sẽ là nơi check in lý tưởng để du khách có những bức ảnh sống ảo đẹp.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Giá phòng ở khách sạn Hoa Lan chỉ từ 400.000 đồng/đêm. Đây là mức giá rẻ so với những nơi nghỉ dưỡng khác ở gần biển Hồ Tràm. Khách sạn có nhiều hạng phòng, từ phòng đơn, phòng đôi cho tới phòng rộng dành cho nhóm khách hàng. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: tivi, tủ, kệ, tủ lạnh, máy sấy,… Khách sạn cũng trang bị chỗ để xe rộng rãi và dịch vụ lưu trữ đồ đạc cho khách lưu trú dài ngày.

  • Địa chỉ: Xuyên Phước Cơ, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm Sunny Hotel

Sunny Hotel là khách sạn ở Hồ Tràm có giá chỉ từ 400.000 đồng/đêm nên thích hợp với khách hàng có kinh phí hạn hẹp muốn ở lại dài ngày. Khách sạn nằm ngay trung tâm huyện Xuyên Mộc, gần nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Hồ Tràm. Hệ thống phòng ốc đa dạng, đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ nên du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Ngoài hệ thống phòng ở giá rẻ nhưng chất lượng, Sunny Hotel còn cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích: bãi đậu xe rộng, nhiều view xịn sò, quán cafe hoạt động cả ngày,… Lễ tân trực 24/24 tại quầy sẽ giải quyết mọi vấn đề cho khách lưu trú trong thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn.

  • Địa chỉ: 359 Đường 27/4 Thị Trấn Phước Bửu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Ven Sông Riverside Hotel

Ven Sông Riverside Hotel nằm ngay trên đường đi Hồ Cốc – Hồ Tràm nên có vị trí địa lý thuận lợi, được nhiều du khách ghé tới. Khách sạn thiết kế không gian mang đậm hơi thở của miền quê với những căn nhà lợp ngói mái đỏ, xung quanh là hàng cau rợp bóng mát. Khuôn viên khách sạn có hồ bơi riêng, được thay nước thường xuyên nên du khách có thể thoải mái bơi lội tránh nóng.

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Khách sạn Ven Sông có hơn 30 phòng ở bao gồm cả phòng đơn và đôi. Mỗi phòng trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tivi, bồn tắm, tủ treo quần áo, máy sấy,… Phòng ở còn có cả bếp và quầy bar mini cho du khách muốn nấu ăn riêng. Giá phòng tại khách sạn Ven Sông Riverside Hotel khá rẻ, giao động từ 400.000 đồng – 500.000 đồng. 

  • Địa chỉ: Cầu Sông Kinh, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm – Hoà Hiệp

Với chi phí chỉ từ 300.000 đồng, bạn đã có thể tìm kiếm được căn phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi ở khách sạn Hoà Hiệp. Khách sạn chỉ cách biển Hồ Tràm khoảng 15 phút đi xe và gần các địa điểm vui chơi nổi tiếng như: khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, Tropicana Park, Đồi cừu sinh thái Bưng Riềng,… 

khách sạn giá rẻ ở hồ tràm

Khách sạn Hoà Hiệp thiết kế không gian theo phong cách sang trọng, cao cấp. Hệ thống phòng nghỉ khá đa dạng, có phòng đôi hoặc phòng đơn cho khách hàng lựa chọn. Phòng đôi có sức chứa 4 người thích hợp cho gia đình 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Mỗi phòng ở đều sạch sẽ, tiện nghi và thoáng mát. Nhân viên lễ tân lịch sự, thái độ chuyên nghiệp luôn khiến khách hàng hài lòng.

  • Địa chỉ: Ấp thanh bình 1, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Kết luận

Để chuyến du lịch tới Hồ Tràm thêm trọn vẹn, bạn đừng quên tìm kiếm nơi lưu trú giá rẻ với đầy đủ tiện nghi. Bạn lưu ngay những khách sạn giá rẻ ở Hồ Tràm được trình bày ở trên để đặt phòng trước nếu có kế hoạch tới Hồ Tràm vào mùa hè này nhé!

Thông tin hữu ích: Bạn có gặp rắc rối với đi hồ tràm nên ở resort nào?